Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC

FLC Quảng Bình là quần thể nghỉ dưỡng thế hệ mới của FLC, tọa lạc tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Có diện tích lên tới 1,954ha. Quần thể bao gồm:


FLC Quảng Bình

     - Khách sạn 5*
     - Resort bãi biển 5*
     - Trung tâm hội nghị quốc tế
     - Chuỗi sân golf liên hoàn
     - Vườn thú Safari  
     - ….
Và nhiều dịch vụ tiện ích khác như bến đỗ du thuyền, nhà hàng Á – Âu, quán Bar, hệ thống Spa công suất lớn,…
Cùng Đại lý số 1 FLC Elite Tour đi tìm hiểu những thông tin xoay quanh khu nghỉ này nhé!!!

Mục Lục

I. FLC Quảng Bình Có Gì Hấp Dẫn

Bên cạnh vẻ đẹp của thiết kế chắc chắn không thể kể tới sự hấp dẫn từ những dịch vụ tiện ích mà bạn có thể trải nghiệm.
Dưới đây là những dịch vụ tiện ích nổi bật của FLC Quảng Bình:

   1.1, Cầu Cảng

Cầu Cảng - FLC Quảng Bình

      Cầu cảng là 1 trong những dịch vụ tiện ích mới nhất của FLC đưa vào những quần thể nghỉ dưỡng của mình. Cầu cảng là nơi FLC xây dựng làm bến đỗ du thuyền  sang trọng trên thế giới với tham vọng đón tiếp nhiều du khách từ nước ngoài hơn.

   1.2, Night Safari

Night Safari - FLC Quảng Bình

     Đây cũng là 1 trong những điểm mới trong những dịch vụ tiện ích trước đây của FLC. Nơi đây là nơi bảo tồn hàng tram cá thể động vật quý hiếm, môi trường sống của chúng được xây dựng để thân thiện nhất với môi trường ngoài tự nhiên nhất, phù hợp với đặc tính của từng loài. Từ đó, chúng được thoải mái thể hiện những tập tính như khi sống ở thế giới tự nhiên, du khách có thể ngắm nhìn chúng khi chúng tự nhiên nhất, hoang dã nhất.

    1.3, San Park

       San Park là công viên trên cát đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư đồng bộ và quy mô nhất. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác đi chân trần trên cát hay đua mô tô, trượt cát

    1.4, Ocean Bar

Ocean Bar - FLC Quảng Bình

        Nghe tên gọi, bạn có thể biết được đây là 1 khu bar nằm ở gần biển. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức các loại beer hảo hạng trên thế giới, các loại đồ uống được pha chế thơm ngon và những bữa tiệc âm nhạc.

    1.5, Beach  Huts

Beach  Huts - FLC Quảng Bình

         Là hệ thống nhà nghỉ nổi với những căn nhà nhỏ nhiều màu sắc nằm gần bờ biển, mang đến cho du khách sự hòa nhập với biển cả.

    1.6, Sân Golf     

Sân Golf  - FLC Quảng Bình

         Cũng như những loại sân golf bãi biển khác của FLC tại FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, sân Golf tại FLC Quảng Bình được xây dựng theo mô hình sân Golf Links lấy cảm hứng từ tổ hợp sân Golf Mission Hills Golf Club – sân Golf lớn nhất thế giới đặt ở Trung Quốc, với những đường golf vô cùng thách thức hứa hẹn mang tới sự thú vị cho những người yêu thích Golf.

II. Đặt phòng FLC Quảng Bình

Voucher FLC Quảng Bình

 Để đặt phòng FLC Quảng Bình có 2 hình thức: book phòng trực tiếp và sử dụng voucher. Cả 2 hình thức này, đại lý FLC Elite Tour đều có thể hỗ trợ cho bạn. Với hình thức sử dụng voucher, các bạn có thể lựa chọn gói 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm với hạng phòng mong muốn. Trong 1 sản phẩm bao gồm:
    - Sử dụng hạng phòng tiêu chuẩn 5*
    - Sử dụng bữa sáng buffet trong quá trình lưu trú
   - Sử dụng các tiện ích chung của resort: wifi không giới hạn, bể bơi nước mặn, phòng tập gym, phòng xông hơi...
    - Trà, cafe theo tiêu chuẩn số lượng người trong phòng
Sử dụng voucher FLC Quảng Bình sẽ giúp bạn tiết kiệm lên tới 50% chi phí nghỉ dưỡng nên đừng bỏ qua hình thức này nhé!!! Đặt mua voucher tại Elite Tour, bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất thị trường. Cam kết uy tín.
** Lưu ý: giá phòng FLC Quảng Bình không cố định mà phụ thuộc vào số người và thời điểm đặt phòng. Để biết mức giá chính xác tại thời điểm bạn đi, hãy liên hệ cho Elite Tour theo 1 trong 2 đầu số: 024 3564 28880961 766 338 nhé!!!

III. Kinh nghiệm đi FLC Quảng Bình.

1. Phương tiện đến FLC Quảng Bình

    Bạn có thể di chuyển tới FLC Quảng Bình bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như máy bay, ô tô, xe khách, tàu hỏa tùy thuộc vào độ xa gần:
    - Máy bay: phương tiện này sẽ thích hợp cho những du khách ở xa. Các hãng máy bay thông dụng như hiện nay đều có đường bay tới Quảng Bình như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air,…
    - Tàu hỏa: Tại Quảng Bình có ga Đồng Hới là điểm dừng chân lớn của tuyến đường Sắt Thống nhất. Di chuyển bằng tàu là phương tiện được nhiều người lựa chọn 1 phần vì muốn trải nghiệm, hoặc có người say ô tô hoặc giá vé hợp lý hơn so với máy bay.
      Đến ga Đồng Hới, bạn thuê thêm xe để về FLC Quảng Bình, đi khoảng 24,5km
     - Xe khách hoặc thuê xe du lịch

2. Địa điểm du lịch tại FLC Quảng Bình

    Du lịch Quảng Bình đang được số đông du khách quan tâm trong thời gian gần đây. Nó nổi bật với vẻ đẹp của tự nhiên chưa được khai phá và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn.
   Theo kinh nghiệm du lịch Quảng Bình của Elite Tour thì dưới đây là những địa điểm du lịch Quảng Bình mà bạn nhất định không được bỏ lỡ:
   - Bãi biển Nhật Lệ (cách FLC Quảng Bình khoảng 25,7km): 1 trong top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho bãi cát trắng, nước biển trong veo và vẻ đẹp con rất hoang sơ.


Bãi Biển Nhật Lệ Quảng Bình

   - Phong Nha - Kẻ Bàng: là di sản thiên nhiên thế giới chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình. Hang Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới cũng nằm trong khu du lịch này


Phong Nha - Kẻ Bàng Quảng Bình

   - Động Thiên Đường: được mệnh danh là “hoàng cung dưới lòng đất” là hang động khô có vẻ đẹp kỳ vỹ được tạo nên từ nhiều khối nhũ đá đa dạng, tạo nên cấu trúc đẹp mắt phong phú.


Động Thiên Đường Quảng Bình

   - Suối Nước Moọc có những đụn nước, cột nước trồi ra từ lòng đất. Nước ở đây trong veo có thể nhìn sâu xuống dưới đáy.


Suối Nước Moọc Quảng Bình

   - Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp: từ khi vị đại tướng vĩ đại qua đời, mộ của ông được xây dựng ở chính nơi quê cha đất tổ. Cũng từ đó, du khách cứ đến với Quảng Bình là lại đến thăm mộ ông như 1 hình thức tưởng nhớ.


Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

   - Bãi Đá Nhảy: nổi tiếng với quần thể đá nhiều hình dạng. Nơi đây sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, với đường cong mềm mại, thướt tha như mái tóc của người thiếu nữ bên cạnh đèo Lý Hòa tạo nên 1 bức tranh tuyệt đẹp từ trên cao.


Bãi Đá Nhảy Quảng Bình

   - Hồ nước ngọt Bàu Tró như 1 điểm đến mới lạ, 1 quần thể sinh thái mới giúp con người ta sống gần gũi với thiên nhiên hơn.


Hồ nước ngọt Bàu Tró Quảng Bình

   - Cồn cát Quang Phú: Nếu bạn muốn trải nghiệm cồn cát hay sa mạc thì cồn cát Quang Phú là điểm đến lí tưởng đấy. Du khách không chỉ ấn tưởng với hình ảnh những vân cát được thay đổi từng ngày, từng giờ mà còn bởi màu sắc của cát thay đổi thay đổi theo các thời điểm trong ngày: khi nắng lên là cát trắng mịn, khi nắng đã tràn ngập thì cát chuyển sang màu vàng đến xẩm tối với màu trắng xám.

   - Quảng Bình Quan – biểu tượng lịch sử và văn hóa của tỉnh Quảng Bình được chúa Nguyễn xây dựng từ năm 1630.

3. Ăn Gì Ở FLC Quảng Bình

Bên cạnh những nhà hàng được xây dựng bên trong FLC Quảng Bình, du khách có thể ra bên ngoài và lựa chọn những món đặc sản Quảng Bình sau để thưởng thức.
   - Cháo canh cá Lóc:


Cháo Canh Cá Lóc

     Cháo canh cá Lóc thực chất là 1 loại bánh canh, nước dùng làm từ thịt, ngọt xương, cá lóc được đem chiên giòn. Tất cả hòa quyện lại tạo nên 1 hương vị vô cùng thơm ngon mà ăn rồi sẽ nhớ mãi.
   - Lẩu Cá Khoai


Lẩu Cá Khoai

     Cá khoai là cá có xương mềm, thịt nhão. Để chế biến lẩu cá khoai, cá phải tươi để giữ được dày thịt, nước dùng bao gồm nước sốt me, khế chua, măng chua, cà chua tạo nên hương vị chua ngọt đặc trưng. Du lịch Quảng Bình bạn đừng quên thưởng thức món ngon này nhé!!!
   - Sò Huyết Sông Roòn


Sò Huyết Sông Roòn

     Sò huyết Sông Roòn có vị béo ngậy là món ăn thơm ngon. Nó được chế biến thành sò huyết tái chanh và sò huyến trần nước mắm.
   - Mực Khô


Mực Khô

     Là vùng đất biển, đến với Quảng Bình chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những món ngon chế biến từ hải sản. Trong số đó có mực khô hoặc mực héo, mực 1 nắng .
   - Cá Nghéo


Cá Nghéo

     Cá Nghéo hay còn gọi là cá nhám có ít mỡ, nhiều nạc. Nó được chế biến thành nhiều món ăn ngon như gỏi cá nghéo, cá nghéo kho với nghệ gừng, cháo cá nghéo bổ dưỡng có tác dụng giải cảm, giảm sốt.
   - Nấm Tràm


Nấm Tràm

     Nấm tràm thường mọc ở những con suối, nó được sử dụng để nấu cháo nấm, nấm xào hay được sử dụng thông dụng nhất trong các bữa ăn hằng ngày là món canh nấm tràm, được nấu cùng rau lang, rau muống, lá lốt cùng chút ruốc, tỏi phi.
   - Khoai Dẻo


Khoai Dẻo

     Khoai dẻo được chế biến từ món khoai đỏ trồng trên đất thịt. Khoai được đem luộc chín, cắt lát, phơi trên cát trong khoảng 9 – 10 ngày nắng. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi, ngọt ngọt.
   - Bánh Bột Lọc


Bánh bột lọc Quảng Bình


     Bánh bột lọc là món ngon đặc trưng của vùng đất Quảng Bình. Nó là sự hòa quyện hương vị của bột sắn, tôm sông, mộc nhĩ cùng 1 chút hương vị đơn giản. Chỉ cần vài chục ngàn thôi, du khách có thể thoải mái ăn no món bánh này.
   - Bánh Khoái


Bánh Khoái

     Loại bánh này có nguyên liệu tương tự với bánh xèo song cách chế biến và hương vị thì có 1 chút khác biệt. Nước chấm là sự kết hợp của đậu lạc và  gan heo.
   - Bánh  Xèo Gạo Lứt Quảng Hòa Quảng Bình


Bánh Xèo Gạo Lứt

     Có lẽ các bạn đã từng thưởng thức bánh xèo rất nhiều lần song đến Quảng Bình bạn vẫn nên thưởng thức món ngon này bởi bánh ở mỗi vùng đều sẽ có những đặc trưng riêng. Và 1 vị đặc trưng mà bạn có thể thấy khi thưởng thức bánh xèo Quảng Bình chính là hương vị của Gạo Lứt thoang thoảng.
     Bánh xèo thông thường sẽ cuốn lại trong rau sống song bánh xèo Quảng Bình lại ăn kèm với bánh đa, nôm và cá chuối (cá được tạo hình từ chuối), chấm với mắm nêm, tạo nên 1 hương vị đặc biệt mà không nơi nào có được.
   - Bún Chả Cá


Bún Chả Cá


     Chả cá được làm từ cá thác lác, không bị mềm hay giòn quá, được nêm gia vị vừa ăn. Nước dùng có thể sử dụng sương cá hay sương heo để đảm bảo vị ngọt thơm. 1 bát bún chả cá sẽ bao gồm bún rối sợi nhỏ + chả cá + hành tím  ngâm + ớt thái lát (nếu bạn không ăn được cay có thể bảo không cho nhé) ăn kèm với rau xà lách và hoa chuối. Giá chỉ khoảng 30.000Đ/bát
Voucher FLC Quảng Bình
Du lịch Quảng Bình
Đại lý FLC Elite Tour
   - Hotline: 0961 766 338
   - Tổng đài: 024 3564 2888
   Địa chỉ:
      - Phòng 3618 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      - P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
      - Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM